Thứ Ba, 18 tháng 9, 2007

Cach Tao Chu Lua ,,Chuyen File .gif sang .jpg, .jpe, or .jpeg

luc ti`m kiem' chu~ lu?a rat' buc min`h khi co' chu~ lu?a ma` kg the? cho no la`m avatar cho blog gi` no' .gif !

the' la` tui ti`m ca'ch la`m ma~i va` cuoi cun`g tha`nh cong ,tui tin la cung co 1 so' ban gio'ng tui nen jo` kg ca`n ti`m nu~a tui chia se~ den cac ban na`o chua bie't

Web tao chu~ lu?a
http://www.flamingtext.com/ sao do' click va`o New Users! va`o khung (Animations) co 7 loai chu? ,,,sao do cac' ban tao cho mi`nh 1 chu~ ,sao do cac' ban (Save Picture As) v`e ma'y dua va`o muc na`o o? computer ,

Va`o muc ban da? save chu~ ve` nha'p va`o Views ke' be^n Folders da'y ro`i va`o Thumbnails
de? hien chu~ cu?a ban ,,xong dua chu~ ban va`o Pant ,,ro`i Save As v`e luc save ve` nho' chi?nh cai file .gif cu?a ban lai tha`nh jgp nhe' o? Save as type da'y ,,the la file cua? ban da? co the up vao blog nhung kg Do^ng :D

Va`o Lai Chu~ Lua nhe' lu'c na?y co`n day' ,sao do' (Save Target As nho' nha'n va`o Save as Type de? chon All File moi' co' file de? che`n nhe') chu~ do' che`n len chu~ da? va`o Pant su?a File day' the' la` ban co' 1 hi`nh or chu~ lua? Do^ng .jgp .jpe .jpeg or .bmb

Chu' Y' !!! neu' cac ban co' hi`nh na`o .jpg ro`i thi` ko ca`n phai? lo`ng vo`ng mo?i con ma't ma` Save Target As che`n len lun la` dc ^_^

Không có nhận xét nào:

Y!M truongchicong1987.herogame

Y!M truongchicong1987.herogame
Mail truongchicong1987@vip.herogame.cn

Ra^'t Ra^'t Me^ Me^ Game Game ^_^

Ho Chi Minh, Q Bình Thạnh, Vietnam
Cuộc Sống Đâu Có Gì Tốt Đẹp! Nếu Mình Cảm Nhận Được Sự Tốt Đẹp Thì Lúc Đó Mình Đã Yêu ! Nếu Mình Đã Yêu Mà Không Biết Tôn Trọng Thì Khác Nào Mình Là Một Con Gà ! Một Con Gà Không Phải Không Biết Yêu ,,,Mà Nói Thật Nó Là Một Con Gà Ngu